Lối Ra

Photo copyright: Quan Tran
Nếu anh được chọn nơi yên nghỉ cuối đời, thì nơi đó là vòng tay em. Em ơi! Xiết chặt anh vào lòng, ở đây đêm về lạnh lắm.

Nếu anh được chọn nơi yên nghỉ cuối đời, thì nơi đó là đôi mắt em. Em ơi! Thôi đừng khóc nửa, cứ để cho mộng tàn theo đêm.

Nếu anh được chọn nơi yên nghỉ cuối đời, thì nơi đó là tim em. Em ơi! Đừng để cho đôi tim ngăn cách, sau này gặp lại trên thiên đường, em có còn nhớ tên tôi?

Lạnh.

Quân,
Tháng Tám 2012.

10 nhận xét:

Minh Đức nói...

Mong có nhiều người như Quân trong cuộc đời này. Đúng vậy người đưa tiễn ta tại sân ga cuối cùng là người bạn đời của ta. Cám ơn anh Quân viết hay lắm.

quantran101 nói...

Cám ơn anh Minh Đức ghé qua khung trời nhỏ này. Chúc anh một ngày vui. -Quân.

quantran101 nói...

Cám ơn anh TMJ đến xem và bình ảnh. - Quân.

tmj nói...

Hình trắng đen của A. Quân bao giờ cũng đẹp. Hình này có một chút lạnh lẽo, yên lặng, yên bình và cái bảng 'exit' làm người xem muốn đến - good focal point! TFS!

quantran101 nói...

Cám ơn anh Phong khen tặng. Thật sự ra, 3 món đó, chụp hình, văn chương và "tán tỉnh", em đều không giỏi gì cả. Hôm đó, đi dự tang lể của thầy Minh, lang thang trên lầu hai, trong tâm trạng buồn buồn, thấy cảnh này, Quân chợt cảm vậy thôi. Quân chỉ thích chụp hình, rồi chia sẽ với bạn bè cho vui thôi, không giỏi gì đâu. Vui thì tốt rồi. Cám ơn anh Phong đến trang blog này, viết cho Quân vài câu, vậy là càng vui hơn. Chúc anh và gia đình một ngày vui.
-Quân.

Trinh Phong nói...

Ảnh có rất nhiều chi tiết nói lên tâm tư, suy nghĩ của tác giả. Quan sát ảnh với một "exit" từ trong giáo đường và lời blog của Quân, anh nghĩ Quân không những giỏi về ảnh, giỏi văn chương, và giỏi cả "tán tỉnh" nữa. Anh cứ tha hồ đi chụp ảnh đi nhé, em không sợ anh quên đường về đâu!

Lyminh61 nói...

yên nghỉ cuối đời nơi rất xa
Nhưng lại bên em thật đậm đà
Chúc Quân ấm cúng không còn lạnh
Hạnh phúc  triền miên với vợ nhà.

ML

quantran101 nói...

Wow, cám ơn Minh viết cho bài thơ hay, vừa vần lại vừa có ý tưởng trong sáng.
-Quân.

tamdan nói...

Đọc mấy vần thơ và khung cửa "lối ra" ..nhớ tới người bạn SL của chúng ta. Chị Minh có đến SL hôm qua 5-4-13. Cám ơn Quân đã diễn đạt tâm tình, Xúc động!

quantran101 nói...

Hi chị Tâm Đan,
Thời gian trôi đi mau quá, đã một nãm rồi. Tuy vậy, hình ảnh thầy vẫn không phai trong tiềm thức của em.
-Quân

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...