Saint Nicholas Cathedral

Photo copyright: Quan Tran
Tôi còn nhớ chiều hôm đó, vài tháng trước đây, tôi đến bệnh viện Saint Vincent Hospital thăm một người bạn. Sau khi trò chuyện một lát, thì tôi lang thang ra ngoài hành lang; đứng ngắm hoàng hôn phủ xuống thành phố Los Angeles qua khung cửa kính. Xa xa, cách vài con đường, về hướng Tây-Bắc là ngôi nhà thờ Saint Nicholas Cathedral chìm dần theo màn đêm.

Trên đường lái xe về, hoàng hôn đã tắt hẳn, màn đêm đã bao trùm hết chung quanh, thành phố đã lên đèn. Nhưng, trong khoảnh khắc đó, tôi vẫn tin rằng: chỉ còn vài giờ nữa thôi, mặt trời sẽ lên, bình minh sẽ trở lại với muôn loài, ánh nắng sẽ chan hòa, sưởi ấm cho vạn vật, và mọi chuyện rồi cũng sẽ tốt lành.

-Quân.
Tháng Chín 2012.

8 nhận xét:

Vananhlehuynh nói...

Vân Anh vẫn thường xem hình + kèm theo bài viết của A. Quân. Lời nhẹ nhàng, như kể. Hình ảnh thì man mác buồn và rất đẹp. Cảm ơn anh đã chia xẻ.

quantran101 nói...

Cám ơn Vân Anh đến xem trang blog và để lại những cảm nghĩ thật chân thành. Sự ủng hộ của bạn là động cơ thúc đẩy cho Quân.

-Quân.

Lacdiamond nói...

Hình rất đẹp!

Minh Duc nói...

Cám ơn anh Quân, tôi lại tìm được bình an qua bài viết và ảnh chụp của anh. Hạnh phúc thật giản dị như những gì đang trôi qua trong đời sống hàng ngày chung quanh ta.
Minh Đức

quantran101 nói...

Cám ơn chị Kim Cương nhiều.
-Quân.

quantran101 nói...

Quân đồng ý với anh, hạnh phúc ở chung quanh ta và ở trong ta. Cám ơn anh chia sẽ vài lời tâm sự.
-Quân.

Allenvan2000 nói...

...Tuy vậy!.... bình minh sẽ mang em đi!!
..............................Cảm ơn bình minh
Táo

quantran101 nói...

Khi bình minh đến, sẽ có người vui, cũng có người không được vui mấy. Nhớ câu "người buồn cảnh có vui đâu bao giờ?"

-Quân.

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...