Ngóng Trông



Thoạt nhìn hai cha con, tôi mỉm cười thầm, nghỉ đến câu chuyện Hòn Vọng Phu. Không lẻ đây là vọng thê?

Nhưng, thêm khoảng nửa giờ sau, thì tôi lại thấy tự xấu hổ, tại sao mình lại cười người? Đã hai chuyến xe đến rồi đi, mà hai cha con vẫn còn đây. Nắng chiều đang xuống dần, bóng đã đổ dài rồi. Không biết còn chuyến xe nào sẽ về bến nầy nữa không?

Tôi phân vân, nửa muốn đứng nán lại một chút. Nhưng thôi, tôi quyết định đi về. Tò mò bao nhiêu đây cũng đủ rồi. Que será será.

-Quân.
California, Tháng Năm 2013.



4 nhận xét:

tmj nói...

Nice image A. Quan, like the lanted train tracks & the platform edge. Along with that, the subject and the long shadow bring the point home of the long wait. TFS!

Jordan Ho nói...

Excellent street life , love

quantran101 nói...

Hi anh TMJ,
Thanks for the detailed & kind comments. Good to hear from you.
-Quan.

quantran101 nói...

Hi anh Jordan,
Thanks for stopping by, I'm glad you like it.
-Quan.

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...